เรียกว่าเก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” สังกัด “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท “เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)” ที่คว้า  WINNER ในสาขา “The Most Popular Male Game Celebrity” จากงานประกาศรางวัล “Thailand Social AIS Gaming Awards 2024” ที่สุดแห่งรางวัลบนโซเชียลด้านเกมและอีสปอร์ต เพื่อเชิดชูผู้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเซียลมีเดียตลอดปี 2023 ซึ่งมอบรางวัลโดย AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ในประเทศไทย ร่วมกับ Wisesight ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล มอบให้กับผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยมและสร้างสรรค์

รวมถึงช่วยส่งเสริมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทยในสาขาต่าง ๆ โดยใช้เกณฑ์การพิจารณารางวัลดัชนีชี้วัดที่เรียกว่า “Wisesight Gaming Metric” ซึ่งประกอบไปด้วยสองส่วนคือ Social Metric for Brand และ Social Meteic for Creator สำหรับวัดประสิทธิภาพบนโซเซียลมีเดียในด้านเกมและอีสปอร์ต โดยวัดผลประสิทธิภาพการทำงานบนโซเซียลมีเดีย ในช่วงวันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566 โดยเก็บข้อมูลผ่าน 6 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, X, YouTube, TikTok และ Twitch

ซึ่งงานนี้สร้างความดีใจให้กับ “ภูวิน” เป็นอย่างมาก แม้ว่า “ภูวิน” จะติดภารกิจ ไม่สามารถไปรับรางวัลด้วยตนเองได้ แต่ได้ฝากคลิปขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามผลงานและให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมาแทน โดย “ภูวิน” เผยว่า “ขอขอบคุณทางงานที่มอบรางวัลนี้ให้กับผม เพราะตั้งแต่เด็กจนโตผมจะเอ็นจอยกับการเล่นเกมกับเพื่อนๆ ไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสได้รับรางวัลในวงการเกม หรือเกี่ยวกับเกมเลย ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับ” โดยจัดมอบรางวัลขึ้นเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2567 ณ AIS eSports STUDIO ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์