นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตคอนเทนต์อิสระที่มีความโดดเด่นในเนื้องานคุณภาพ ที่ถูกผลิตโดยค่าย CHANGE2561 ใน กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและนักแสดงมากฝีมือลำดับต้น ๆ ของวงการบันเทิง อีกทั้งยังมีความเข้มข้นของละครที่ทำเอาถูกอกถูกใจผู้ชมไปตาม ๆ  กัน แต่นอกจากความสนุกเข้มข้นแล้วนั้น ละครของ CHANGE2561 ยังมีการสอดแทรกเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม ควบคู่ไปพร้อมกัน เรียกได้ว่านอกจากจะได้รับความสนุกแล้ว แถมยังได้ข้อคิดดี ๆ ติดกลับมาอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีเรื่องที่น่ายินดีที่นางเอกสาว “พิมพ์-พิมพ์ประภา” นักแสดงคุณภาพมากฝีมือ ที่ได้เข้าชิงรางวัลดาราหญิงเจ้าบทบาท ในงาน “MAYA TV Awards 2023” จากเรื่อง “โฉมโฉด” ละครดราท่าทริลเลอร์สุดเข้มข้นเรื่องแรก


และด้วยฝีมือการแสดงของนักแสดงคุณภาพอย่าง “พิมพ์-พิมพ์ประภา” ที่ฟาดฟันอารมณ์ ตีบทแตก ทำเอาคนดูอินกันไปหมด ก็สามารถไปคว้ารางวัล “นักแสดงหญิงเจ้าบทบาท” จากเวทีอันทรงคุณค่า “MAYA TV Awards 2023” จากละครเรื่อง “โฉมโฉด” ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง CHANGE2561 และ AIS PLAY โดยได้ออกอากาศทางช่องวัน31 เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งมากฝีมือจริง ๆ สำหรับสาวพิมพ์คนนี้ 



ขอบคุณรูปภาพจาก IG: pimprapa.t