ปิดศักราชปีมังกรด้วยการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ รวมถึงการเป็นศูนย์รวมของศิลปินชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ในตลาดต่างประเทศ ล่าสุดช่องone31 คอนเทนครีเอเตอร์ชั้นนำในเครือกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ onee ก็สร้างความภาคภูมิใจอีกครั้ง ด้วยการคว้า 3 รางวัลใหญ่ จากงาน Face of The Year Awards ประเทศเวียดนาม ซึ่งเป็นเวทีที่จัดขึ้นโดย Today TV ช่องทีวีในประเทศเวียดนามที่ออกอากาศละครทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งงาน Face of The Year Awards ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 10 แล้ว โดยจะคัดเลือกละคร / ซีรีส์ ที่ผลิตในประเทศเวียดนามและต่างประเทศ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุด รวมถึงมอบรางวัลให้กับนักแสดงนำที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดประจำปี 2023 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ละครเรื่อง “คุณชาย” จากช่องone31 คว้ารางวัล Most Favourite Foreign TV Drama (ละครยอดนิยม) ไปครอง โดยมี ฟิล์ม-ธนภัทร พระเอกมากฝีมือจากละคร “คุณชาย” ขึ้นรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้

นอกจากนี้ “แจม-รชตะ” ยังคว้ารางวัล Most Favourite Foreign Actor (นักแสดงชายยอดนิยม) ไปครองอีกหนึ่งรางวัล ส่วนรางวัล Most Favorite Foreign Actress (นักแสดงหญิงยอดนิยม) ได้แก่ “บี น้ำทิพย์” จากละครเรื่อง “พิษรักรอยอดีต” สร้างความปลาบปลื้มให้กับ แจม-ฟิล์ม และเหล่าแฟนคลับชาวต่างชาติที่มารอต้อนรับและเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ โดยงานจัดขึ้น ณ Hoa Binh Theatre เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันพุธ ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา