จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟน ๆ ละครช่องวัน31 อย่างละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” กับเรื่องราวการสู้ชีวิตของกลุ่มผู้ใช้แรงงานจากต่างจังหวัด ที่ถูกโชคชะตาพัดพาให้ต้องมาต่อสู้และทำงานในเมืองหลวง งานนี้บอกได้เลยว่า เนื้อหาในละครยังได้มอบ “ความหวัง” และ “กำลังใจ” ให้แก่ทุกคน จนสามารถคว้าเรตติ้งมาได้อย่างสวยงาม และเป็นเครื่องการันตีถึงความยืน 1 ของละคร 1 ทุ่มช่องวันอีกด้วย

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของละครเรื่องนี้ ทางช่องวัน31 และละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” จึงได้มีการจัดกิจกรรม “ส่งแรงใจ ให้คุณมีแฮง” ขึ้น โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อที่จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจในการทำงานและการใช้ชีวิตให้แก่กลุ่มผู้ใช้แรงงาน ที่ต้องเดินทางเข้ามาเพื่อสู้ชีวิตและตามฝันในเมืองใหญ่

โดยครั้งแรกจัดขึ้นเมื่อ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยได้หนุ่ม “ตรี-ชัยณรงค์” และ “เบลล์-นิภาดา” 2 นักแสดงจากละครเรื่อง “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ก็ได้มีการลงพื้นที่จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ณ ไซต์ก่อสร้างสายพระราม 3 – ดาวคะนองวงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครด้านตะวันตก

วันนี้ (6 ก.ค.) ก็ได้มีการจัดกิจกรรม “ส่งแรงใจ ให้คุณมีแฮง” ขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้หนุ่ม “ก้อง-วิทยา” และสาวสวยอย่าง “น้ำตาล- ชลิตา” เดินทางไปยัง โรงงานไทยโอโนโน่ จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเป็นตัวแทนของนักแสดงจากละครเรื่อง “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ในการมอบกำลังใจ ให้แก่ผู้ใช้แรงงานกว่า 600 คน เพื่อให้เหล่าดอกหญ้าทุกคน ได้มีแรงในการสู้กับทุกอย่างต่อไป

งานนี้ทางช่องวัน31 ก็ขอเป็นกำลังใจให้แก่เหล่านักสู้ทุกท่าน ที่ต้องเข้ามาล่าฝันในเมืองใหญ่ ให้มีแรง มีกำลังใจทั้งในด้านการใช้ชีวิต และด้านการทำงาน ไม่ว่าอุปสรรคจะใหญ่เพียงใด หรือปัญหาจะหนักแค่ไหน ขอเพียงแค่เราสู้อย่างไม่ย่อท้อ “สักวันหนึ่งเมื่อถึงเวลาดอกไม้ที่สวยงามก็จะต้องเบ่งบานออกมาอย่างแน่นอน” 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบหำลังใจให้แก่เหล่าดอกหญ้าในเมืองใหญ่ ในการสู้ชีวิต และฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อที่จะตามฝันของตนเองให้สำเร็จได้ในละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31


ติดตามละครเรื่อง“ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรงทางช่องวัน 31ดูออนไลน์ย้อนหลังครบทุกตอน ได้ทางเว็บไซต์และแอปฯoneD.net สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้ คลิก หรือดูผ่านเว็บไซด์ www.oneD.net เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ด ๆ มากมาย