จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟน ๆ ละครช่องวัน31 อย่างละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต กับเรื่องราวการสู้ชีวิตของกลุ่มผู้ใช้แรงงานจากต่างจังหวัด ที่ถูกโชคชะตาพัดพาให้ต้องมาต่อสู้และทำงานในเมืองหลวง งานนี้บอกได้เลยว่า เนื้อหาในละครยังได้มอบ “ความหวัง” และ “กำลังใจ” ให้แก่ทุกคน จนสามารถคว้าเรตติ้งมาได้อย่างสวยงาม และเป็นเครื่องการันตีถึงความยืน 1 ของละคร 1 ทุ่มช่องวันอีกด้วย

และด้วยกระแสตอบรับที่ดีของละครเรื่องนี้ ทางช่องวัน31 และละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” จึงได้มีการจัดกิจกรรม “ส่งแรงใจ ให้คุณมีแฮง” ขึ้น เพื่อที่จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจในการทำงานและการใช้ชีวิตให้แก่กลุ่มผู้ใช้แรงงาน ที่ต้องเดินทางเข้ามาเพื่อสู้ชีวิตและตามฝันในเมืองใหญ่

เมื่อวันพฤหัสบดี (29 มิ.ย.) หนุ่ม “ตรี-ชัยณรงค์” และ “เบลล์-นิภาดา” 2 นักแสดงจากละครเรื่อง “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” พร้อมทีมงานจากช่องวัน31 ก็ได้มีการลงพื้นที่จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ณ ไซต์ก่อสร้างสายพระราม 3 – ดาวคะนองวงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครด้านตะวันตก โดย 2 นักแสดง ได้ร่วมให้กำลังใจผ่านอาหาร 1 มื้อ ให้แก่กลุ่มผู้ใช้แรงงานในบริเวณนั้น พร้อมทั้งยังได้มอบแรงใจ เพื่อที่จะให้ทุกคนมีแรงสู้และมีแรงทุ่มเทในการทำงานต่อไป


งานนี้ทางช่องวัน31 ก็ขอเป็นกำลังใจให้แก่เหล่านักสู้ทุกท่าน ที่ต้องเข้ามาล่าฝันในเมืองใหญ่ ให้มีแรง มีกำลังใจทั้งในด้านการใช้ชีวิต และด้านการทำงาน ไม่ว่าอุปสรรคจะใหญ่เพียงใด หรือปัญหาจะหนักแค่ไหน ขอเพียงแค่เราสู้อย่างไม่ย่อท้อ
สักวันหนึ่งเมื่อถึงเวลาดอกไม้ที่สวยงามก็จะต้องเบ่งบานออกมาอย่างแน่นอน และในวันพฤหัสที่ 6 ก.ค.นี้  ตัวแทนนักแสดงในเรื่อง  “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” จะเดินทางไปส่งมอบกำลังใจให้กับหนุ่ม-สาวโรงงาน ที่จ.สมุทรสาคร ต่อไป

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจให้แก่เหล่าดอกหญ้าในเมืองใหญ่ ในการสู้ชีวิต และฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อที่จะตามฝันของตนเองให่สำเร็จได้ในละคร “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31


ติดตามละครเรื่อง “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรงทางช่องวัน 31 ดูออนไลน์ย้อนหลังครบทุกตอน ได้ทางเว็บไซต์และแอปฯoneD.net สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้ คลิกหรือดูผ่านเว็บไซด์ www.oneD.net เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ด ๆ มากมาย